《shkd972》ดูออนไลน์ - ดูการ์ตูนฟรีบนโทรศัพท์มือถือ-
shkd972
ภูมิภาค:สหรัฐอเมริกา
  ประเภท:สยองขวัญ
  เวลา:2024-05-17 18:57
สรุปเนื้อเรื่อง
กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว พระโพธิสัตว์เกิดเป็นลิงอาศัยอยู่ในป่าหิมพานต์ วันหนึ่ง ถูกพรานป่าจับได้แล้วนำไปถวายพระเจ้าเมืองพาราณสี พระราชามิได้สั่งทำร้ายมันกลับสั่งให้เลี้ยงมันอย่างดี ลิงนั้นอยู่ในพระราชวังหลายปีเห็นพฤติกรรมของมนุษย์มากมาย กลายเป็นสัตว์เชื่องเรียบร้อยมิได้ดุร้าย พระราชาทรงพอพระทัยและมีเมตตาต่อมันมากจึงโปรดให้นายพรานนำกลับไปปล่อยยังป่าหิมพานต์เหมือนเดิม
36761371การเล่นครั้งที่สอง
26324คนได้กดไลค์แล้ว
16955คนเก็บไว้แล้ว
นักแสดงเชยชาญ
ยูกิ โนโนะ
ยูมิ อันโนะ
สึมิเระ มิกะ
ความคิดเห็นล่าสุด (888+)

ริโอน นิชิกาวะ

เผยแพร่เมื่อ22นาทีที่ผ่านมา

ตอบกลับ เรยโกะ ชิมุระ : เรารู้ไหมว่า ออกัส คือเพื่อนกับ กันสมาย ?” 


นานามิ ทากาเสะ

เผยแพร่เมื่อ42ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ เอริกะ มิซุโมโตะ: 这部《shkd972》ศรีสะใภ้ประจาตระกูลวิจิตราพันธ์ เดินก้าวเข้ามาในบ้านด้วยอาการเหม่อลอย อริสรากำลังคิดหนักถึงข้อเสนอของเพื่อนรัก จึงไม่ทันได้สังเกตรถของสามีที่จอดอยู่ด้านข้างตัวบ้าน แต่ไม่ทันไร สติที่กำลังล่องลอยไปอย่างไร้หลักแหล่งของเธอ ก็ถูกกระชากกลับมาสู่ตัวด้วยภาพบาดตาตรงหน้า


อายากะ มุโตะ

เผยแพร่เมื่อ44ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ เรยโกะ ยามากุจิ : ทำเป็นอาหารเสริมและก็วิตามินที่เกี่ยวกับผิว เป็นแบรนด์ที่เราตั้งใจทำกับน้องสาว เป็นสินค้าที่ช่วยแก้ปัญหาเรื่องผิว แบมมองว่าผู้หญิงที่มั่นใจต้องมีผิวที่ดีก็คิดว่าสิ่งนี้น่าจะตอบโจทย์ ประจวบเหมาะว่าที่บ้านก็ทำโรงงานผลิตยาที่ส่งออกต่างประเทศอยู่แล้ว เป็นประเภท บัวหิมะ สครับผิว มาส์กหน้า ยาบำรุงแพทย์แผนจีน แต่ไม่ได้ขายในไทย เราก็ขอสูตรมาและนำมารีแบรนด์ขายในไทย ซึ่งเราได้เสียงตอบรับดีมากเลยค่ะ。 

เดาความชอบของคุณ
shkd972
ความนิยม
97396
กดไลค์

ลิงก์เพื่อน:

ดูภาษาจีนออนไลน์เมื่อเร็วๆ นี้ ดูตอนที่ 5 ออนไลน์ ฟรีการเล่นออนไลน์ HD ฟรีการเล่นออนไลน์ HD ดูตอนที่ 3 ออนไลน์